Dịch vụ quảng cáo Google Ads lĩnh vực Vay Tín Chấp. Trong những ngày vừa qua nếu bạn nào có làm lĩnh vực vay tín chấp cho các ngân hàng mà chạy quảng cáo Google Ads thì các bạn sẽ thấy rằng hàng loạt các tài khoản quảng cáo lĩnh vực này đang bị Google quét die hàng loạt, hôm nay mình xin chia sẽ cùng các bạn kinh nghiệm mình đã chạy Google Ads Vay Tín Chấp cho nhiều khách hàng hơm 5 năm qua vẫn giữ vững được trên thị trường nhé.
Kinh nghiệm về tài khoản Google Ads lĩnh vực Vay Tín Chấp
Cách 1: Việc đầu tiên các bạn cần lấy một tài khoản sạch chạy những mặt hàng sạch có khoản chi tiêu từ 30-50tr trước bạn nhé, việc này giúp google đánh giá tài khoản có độ uy tín cao về quảng cáo, sau đó bạn lên camp về vay tín chấp nhớ lức này camp sạch vẫn bật sau khi xét duyệt có camp vay tín chấp thì bạn không được sửa đổi gì nữa nếu bạn sửa đổi 90% là die, bạn vẫn có thể chạy camp sạch cùng với ngân sách nhỏ hơn. Đối với mình mình thường dùng cách này khá hiệu quả.
Cách 2: Dùng tài khoản google đã kháng 1-3 lỗi trong đó có lỗi “Vay vốn cá nhân” đối với tài khoản này thì họ đã chạy vi phạm chính sách sau đó họ kháng được về, đối với tài khoản này bạn có thể lên mạng mua được nhé 500k-1tr/tk tùy theo từng cấp độ. Nhưng theo mình thấy mình đã mua vài tài khoản này về chạy vẫn die các bạn ạ, mình ko biết các bạn chạy như thế nào nhung mình thấy vẫn die và khá tốn tiền.
Kinh nghiệm về viết quảng cáo Google Ads lĩnh vực Vay Tín Chấp
Setup quảng cáo hạn chế để các cụm từ tên ngân hàng trong title quảng cáo – Vẫn biết là nếu ko để chiến dịch quảng cáo vay vốn sẽ bị kém hiệu quả nhưng nếu để có thể chiến dịch của bạn sẽ bị khóa tài khoản.
( title : Vay vốn ngân hàng vietcombank ( bị hạn chế )
( title : Vay vốn ngân hàng bidv ( bị hạn chế )
( title : Vay vốn ngân hàng theo lương ( duyệt )
( Title : Lãi suất ưu đãi vay vốn tháng 10 ( duyệt )
( những title có thương hiệu ngân hàng bên trong đều bị hạn chế hiện thị )
LƯU Ý : không sử dụng mã khuyến mại để chạy quảng cáo , thỉnh thoảng các bạn muốn giảm thiểu chi phí để chạy quảng cáo hay mua mã hay chiết khấu trên mạng để giảm tải ngân sách chạy , tuy nhiên không có gì có thể qua được mắt của google ad vì vậy , tuyệt đối các bạn ko sử dụng mã khi chạy quảng cáo dẫn đến chiến dịch không hiệu quả cho các lần tiếp theo => liên đới cho các tài khoản khác cùng ip
Việc Setup quảng cáo bạn hạn chế việc thay đổi ngân sách bạn nên để 1 ngân sách chạy liên tục trong 1 tuần theo kinh nghiệm của mình thì nên chạy 200k/ ngày cho 1 tuần đầu tiền sau đó bạn tăng dần lên 400 -500k.
Về từ khóa: Hiện nay các từ khóa cho tương tác cao và khách hàng cao như:”Vay tín chấp”, “Vay theo lương”. “Tín chấp”, “Hồ sơ vay tín chấp”, “Vay tín chấp online”, “Vay tiêu dùng”….với các từ khóa này bạn có thể dùng nhiều công cụ để check, nếu bạn không có chuyên môn về Google ads hay nghiên cứu từ khóa thì bạn có thể thuê bạn nhé.
Về vị trí quảng cáo: Hiên tại nếu bạn đặt vị trí ở các thành phố lớn như Hà Nôi, Đà Nẵng, Hải Phóng, TPHCM, Quảng Ninh…thì giá thầu khá cao, bạn có thể đặt các vùng ven hay các tỉnh thành khác để độ cạnh tranh ít hơn từ đó giá thầu cũng sẽ giảm đi nhiều, kinh nghiệm của mình thig từ 1,8k/ Click là ổn. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên vào xem quảng cáo để tối ưu chiến dịch được tốt nhât.
Nếu bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo Google Ads trong lĩnh vực này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm: Làm cách nào để sử dụng lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác?
Chúc bạn thành công !