Xin chào các bạn trong quá trình lên chiến dịch quảng cáo google ads bạn luôn vướng phải những sự cố như quảng cáo bị hạn chế, quảng cáo không hiển thị không phân phối, quảng cáo bị vi phạm chính sách, hay bạn mới chạy không biết tối ưu quảng cáo như thế nào ?…và hàng nghìn lý do khác bạn mắc phải khi lên quảng cáo. Dưới đây là là các bạn thực hiện.
Hướng dẫn liên hệ với đội ngũ google ads giải quyết tài khoản
Bước 1: Bạn hãy truy cập đường link dưới đây
Hoặc
https://support.google.com/google-ads/gethelp
Bước 2: Điền thông tin vào form
Tại bước này bạn chọn tài khoản Google ads muốn hỗ trợ.
Bạn hãy nêu câu hỏi muốn khắc phục sự cố của tài khoản đã chọn như ở ví dụ trên tài khoản của tôi không hiển thị thì tôi sẽ đặt là “Làm cách nào để quảng cáo của tôi hiển thị ?”
Sau đó nhấn nút “Tiếp theo” va chọn mục đúng theo nhu cầu câu hỏi như hình dưới đây.
Sau đó Click vào nút “Bước tiếp theo”
Bước 2: bước này là phần tài nguyên, google muốn bạn trước khi gửi bạn nên đọc các hướng dẫn và có thêm nhiều kiến thức để có thể tự giả quyết vấn được là tốt nhất
Sau đó bạn Click vào “Bước tiếp theo”
Bước 3: Bạn điền mọi thông tin theo yêu cầu vào form mô tả đúng chiến dịch của bạn vào các ô có sẵn, và chọn hình thức liên hệ
Sau khi điền xong bạn hãy cẩn thận kiểm tra lại một lần nữa trước khi nhấn “Gửi”
Sau khi nhấn gửi sẽ có thông báo như hình
Sau khoảng 4h-24h bạn sẽ nhận được email của google hoặc google sẽ gọi lại theo số điện thoại của bạn đã đặt ở form.
Trên mình đã hướng dẫn các bạn cách liên hệ với google.
Xem thêm: Mẹo lên chiến dịch Googles Ads hiệu quả
Chúc bạn thành công !