Mẹo lên chiến dịch Googles Ads và tối ưu quảng cáo hiệu quả nhất

Mẹo lên chiến dịch Googles Ads và tối ưu quảng cáo

Trước khi lên chiến dịch Googles Ads

Nên dùng tài khoản Gmail nào để tạo tài khoản Google Ads Invoice? Gmail đã tạo trên 6 tháng; Có hoạt động của người dùng bình thường (gửi-nhận email, đánh giá địa điểm trên Google Maps, xem Youtube, tải ứng dụng,…); Chưa từng kết nối với Google Ads.

Khi lên chiến dịch, nên để ngân sách ngày dưới 50$.

Nạp thêm tiền khi ngân sách đã chi tiêu được 60-70%.

Để tránh bị review tài khoản và khiến tài khoản bị tạm ngưng, nên chuẩn bị kĩ càng trước khi lên chiến dịch. Khi mới lên chiến dịch, không nên | hạn chế điều chỉnh nội dung, từ khóa, giá thầu, ngân sách,…

Nên để camp mồi chạy vài ngày trước khi lên camp chính. Không tạm dừng | xóa camp mồi khi lên camp chính. Nên để camp mồi chạy song song với camp chính. Nếu không muốn cho camp mồi tiếp tục tiêu tiền, có thể giảm giá thầu thiết bị hoặc đặt lịch quảng cáo.

Tối ưu quảng cáo Googles Ads

Chiến lược đặt giá thầu thủ công trong Google Ads: đang cập nhật.

Các loại chiến lược đặt giá thầu tự động trong Google Ads

Sau khi lên chiến dịch, nên để quảng cáo chạy 2-3 ngày, sau đó mới điều chỉnh ngân sách ngày.

Có thể tăng ngân sách mỗi ngày một lần. Chỉ nên tăng khoảng 20% ngân sách mỗi ngày, đồng thời hạn chế tối ưu các yếu tố khác trong ngày hôm đó.

Nên bỏ qua tất cả các đề xuất của Google để tăng điểm chất lượng và tránh gây ảnh hưởng đến tài khoản.

Thường xuyên kiểm tra và thêm những từ khóa Biến thể gần đúng – không phù hợp vào từ khóa phủ định.

Tạm dừng những từ khóa không hiệu quả: lượt tìm kiếm thấp, lượt nhấp thấp nhưng CPC cao.

Xem thêm: Khắc phục tài khoản Google Ads bị review định kỳ

Nguồn: Sưu tầm Internet

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *