Khắc phục tài khoản Google Ads bị review định kỳ 90% thành công

Khắc phục tài khoản Google Ads bị review định kỳ 90% thành công

QUẢNG CÁO KHÔNG HIỂN THỊ, KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN?

Khoảng vài hôm trở lại đây mình có thấy có khá nhiều tài khoản đang chạy quảng cáo bình thường thì tự dưng không được phân phối quảng cáo. Biểu hiện có thể như sau:

  1. Tài khoản vẫn còn tiền nhưng báo không được hiển thị do hết tiền.
  2. Không rõ nguyên nhân không hiển thị quảng cáo

=> Như vậy có lẽ tài khoản của bạn đang bị review định kỳ. Thường thì đây là chế độ review định kỳ của Google và thường diễn ra trong 3 ngày. (update: Theo mình thấy dạo gần đây có thể là do lỗi hệ thống của Google nên khá nhiều tk bị và bị cũng khá lâu).

Nếu như trường hợp của bạn đã quá 3 ngày thì bạn cần thực hiện một số việc như sau:

  1. Tăng thêm 20% ngân sách của camp, đổi chiến lược giá thầu (nếu từ cpc thì sang tối đa hoá lượt nhấp hoặc tối đa hoá hiển thị) để Google nhận được tín hiệu trong tài khoản có chiến dịch đang thay đổi và bot Google vào quét lại là camp có thể phân phối.
  2. Mình thấy có một số bạn chia sẻ cách này cũng khá ok:

Vào gmail tài khoản ads rồi copy link: https://ads.google.com/aw/signup/expert dán lên trình duyệt -> Enter – Chọn quốc gia thanh toán thailand – múi giờ thái lan, tiền vnđ – Gửi là dc. Chờ 30s – 1 phút là chạy, ko chạy chờ tiếp 1 – 2h rồi nếu ko chạy làm tiếp theo cái sau (nhớ thắp nhang trước khi làm). Bổ sung với MCC: vào từng acc con thay đổi theo cấu trúc trên. Còn nếu tài khoản do chính MCC tạo ra: fix theo trên, hoặc chia sẻ quyền quản trị cho 1 mail trắng 0 có tài khoản ads bất kì. Vào mail trắng đó – accep quản trị, chuyển như trên. Rồi thoát quyền ra là done (ae hỏi hơi nhiều chỗ này). Fix được lỗi hiển thị cho cả acc mã, acc cũ, acc mới, acc nào cũng fix dc.

Hướng dẫn khắc phục tài khoản google ads bị review định kỳ 90% thành công
Hướng dẫn khắc phục tài khoản google ads bị review định kỳ 90% thành công
  1. Liên hệ ngay với đội ngũ support Google để nhờ họ kiểm tra. Hiện tại bạn có thể chat, yêu cầu gọi điện lại hoăc gửi biểu mẫu để gặp support. Bởi vì chỉ có support mới check được chính xác nguyên nhân và có thể push yêu cầu của bạn để xem xét thủ công, đẩy nhanh quá trình xem xét tài khoản.
  2. Có trường hợp mình đã phải đợi cả tháng dù đã liên hệ support nhiều lần. Vậy trong trường hợp này bạn có thể lấy 1 tài khoản cũ, đã có độ trust để duy trì quảng cáo cho đến khi tài khoản chính của mình được review xong.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Tổng hợp nguồn internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *