Quảng Cáo Cốc Cốc
Quảng cáo Cốc Cốc hiện đang là công cụ quảng cáo hiệu quả chất lượng được rất nhiều người lựa chọn với mục đích quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ rộng rãi tiếp cận gần 25 triệu người. Là một công cụ tìm kiếm khổng lồ với lượng cơ lượng cơ sở dữ liệu lớn nhất Việt Nam, đứng TOP trên toàn thế giới hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta những công cụ tốt nhất để phát triển. Cốc Cốc mang lại cho chúng ta rất nhiều phương thức quảng cáo khác nhau, hiệu quả, tương tác cao, đem lại chúng ta kết quả hơn mong muốn.Công ty Win Win Media chúng tôi chuyên nhận chạy quảng cáo Cốc Cốc Ads giá rẻ nhất, tốt nhất tại tất cả các thành phố như: Hà Nội, Đã Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh…
Tại sao nên chọn quảng cáo Cốc Cốc
Cốc Cốc – Sản phẩm của người Việt – Hiểu người Việt
Cốc Cốc là sản phẩm của người Việt, Bởi vậy nên nó đã được chỉnh sửa, tối ưu sao cho phù hợp nhất cho người Việt Nam. Bởi vậy đây chính là trình duyệt hiểu được người Việt chúng ta cần gì, thích gì trên chính trình duyệt, giúp chúng ta giao tiếp với trình duyệt thân thiện, tối ưu hơn. Nhờ chính sự thân thiện đối với người sử dụng nên Cốc Cốc được rất nhiều người tin dùng sử dụng mạnh mẽ, thay thế một số trình duyệt khác trong những năm gần đây
Cốc Cốc – Trình duyệt lớn thứ 2 tại Việt Nam
Với số lượng người dùng vượt trội, ngày một tăng như hiện nay Cốc Cốc đang là trình duyệt web lớn thứ 2 sau Google tại Việt Nam, được như vậy cũng là do đây chính là sản phẩm của người Việt chúng ta. Do đó đây chính là môi trường mới, tiềm năng mà các nhà kinh doanh lựa chọn để thực hiện quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của mình.
Cốc Cốc – Quảng cáo đa dạng phong phú
Hiểu được tâm lý của người dùng nên Cốc Cốc đã đưa ra rất nhiều hình thức khác nhau như : quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner, quảng cáo video, quảng cáo tin tức, phù hợp với từng đối tượng quảng cáo, mục đích quảng cáo khác nhau mà các nhà quảng cáo Cốc Cốc muốn hướng đến. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nhiệm tốt nhất giữa nhà quảng cáo với khách hàng.
Các Target Cốc Cốc hướng tới:
#1: Target theo nhân khẩu học:
Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học theo “nghĩa gốc” sẽ giúp các nhà quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng hơn.
Giúp các nhà quảng cáo điều chỉnh giá thầu vào khu vực có độ tuổi mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
Loại bỏ những hiển thị và nhấp chuột không liên quan.
Kết hợp với các cách nhắm mục tiêu khác để làm thu hẹp phạm vi, tiếp cận sát hơn khách hàng tiềm năng.
#2: Target theo hành vi người dùng
Hành vi của người dùng trên Internet: tức là dựa trên lược sử tìm kiếm, truy cập, nhấp chuột trên các website, được lưu trữ trong cookies của trình duyệt.
Hành vi của người dùng trên riêng các trang cộng đồng, mạng xã hội: tức là các hành động như like, share, bình luận, đều được theo dõi và lưu trữ lại trong tệp khách hàng để tiếp cận.
Chi tiết sản phẩm theo dõi: bao gồm các website bán hàng mà người dùng đã truy cập, tại các trang có thông tin chi tiết sản phẩm như thế này sẽ giúp bạn có thể có được thông tin tương đối về các sản phẩm giống như bạn đang muốn quảng bá.
Chi tiết về ngữ cảnh của người dùng: ví dụ thời gian, địa lý, thiết bị người dùng đang sử dụng hay những liên kết người dùng được đề nghị nhấp vào, các bản khảo sát, các lượt tìm kiếm liên quan đến các tin khuyến mãi, ưu đãi hay các sự kiện.
#3: Target Retargeting:
Re-targeting dựa trên việc phân tích và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn vào mỗi người một thẻ – “tag”- riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan đến người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức có thể lọc và phân loại được những vị khách nào vào website ít nhất N lần, đã xem những thông tin gì, thực hiện những thao tác ra sao… xếp họ vào những nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng tiếp tục truy cập vào các website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” mỗi đối tượng khách hàng cụ thể và hiển thị những quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm để kích thích nhu cầu click xem quảng cáo và mua hàng của họ.
#4: Giới hạn tần xuất hiển thị:
Giới hạn tần suất cho phép bạn điều chỉnh số lần hiển thị quảng cáo trung bình với một người trong một khoảng thời gian xác định. Giới hạn tần suất ảnh hưởng đến số người bạn có thể tiếp cận và tần suất những người đó sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt giới hạn tần suất để có số người tiếp cận cao hơn (giảm giới hạn tần suất để giảm số lần hiển thị quảng cáo cho nhiều người hơn) hoặc tần suất cao hơn (tăng giới hạn tần suất để tăng số lần hiển thị quảng cáo cho ít người hơn).
>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads
Các hình thức quảng cáo Cốc Cốc
Quảng cáo SEARCH ADS Cốc Cốc:
Quảng Cáo SEARCH ADS Cốc Cốc tương tự như hình thức quảng cáo Google Ads, khi người dùng cần tìm kiếm một sản phẩm/dịch vụ họ sẽ lên Cốc Cốc tìm kiếm khi đó mẫu quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cùng với các mẫu quảng cáo của các đơn vị khác ở các vị trí hiển thị tốt nhất từ TOP1 đến TOP3, khi người dùng click vào vị trí quảng cáo của bạn website của bạn sẽ được mở ra và người dùng có thể xem trang của bạn cũng như sử dụng dịch vụ bên bạn cung cấp.
Quảng cáo SEARCH BANNER Cốc Cốc:
Banner của bạn sẽ xuất hiện bên cột phải màn hình khi người dùng search từ khóa tìm kiếm một sản phẩm dịch vụ nào đó trên Cốc Cốc. Đây là hình thức quảng cáo có hiệu quả cao, mang đến cho khách hàng những hình ảnh bao quát về những sản phẩm, dịch vụ mà mình cần giới thiệu. Chi phí chỉ được tính khi người dùng click vào banner quảng cáo và mở ra website của bạn
Quảng cáo NEWTAB BANNER Cốc Cốc
Khi người dùng mở một tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc, banner của bạn sẽ xuất hiện bên dưới thanh tìm kiếm. Với hình thức này bạn chỉ phải mất phí khi người dùng click vào banner của bạn, còn nếu họ thấy nhưng không click thì bạn không phải mất phí. Loại quảng cáo này rất phù hợp khi làm thương hiệu và chốt sales khá tốt do banner sẽ xuất hiện ngay khi người dùng mở tab mới.
Quảng cáo VIDEO ADS Cốc Cốc
Khi người dùng mở một tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc, Video của bạn sẽ xuất hiện bên dưới thanh tìm kiếm hoặc xuất hiện ở góc phải cuối trình duyệt Cốc Cốc. Đối với hình thức này video của bạn có thể xuất hiện ở 2 vị trí khác nhau như xuất hiện ngay dưới ô tìm kiếm khi người dùng mở tab mới hoặc xuất hiện ở phía cuối góc phải màn hình khi dùng dùng mở trình duyệt lên. Hình thức này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn xây dựng được một đoạn video cuốn hút, mới lạ ngay từ 5-10 giây đầu tiên. Quảng cáo Video Ads mang đến cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Quảng cáo Browser Skin Cốc Cốc
Banner của bạn sẽ xuất hiện lấp đầy trình duyệt Cốc Cốc khi người dùng mở trình duyệt. Đây là hình thức mà đa số các nhãn hàng lớn đang thực hiện ở thị trường Việt Nam, Browser Skin có ưu điểm là độ nhận diện thương hiệu rất cao vì banner của bạn sẽ xuất hiện toàn màn hình khi khách hàng mở trình duyệt Cốc Cốc. Hình thức này rất phù hợp với những doanh nghiệp có nguồn vốn Marketing lớn một chút, đem lại kết quả cực kỳ hiệu quả.
Quảng cáo Video Skin Cốc Cốc
Ở hình thức quảng cáo Video skin này không chỉ có banner xuất hiện lấp đầy trình duyệt Cốc Cốc mà còn kèm theo một đoạn video bên dưới ô tìm kiếm.
Nhận chạy quảng cáo Cốc Cốc uy tín với chiết khấu thấp nhất
Công ty Win Win Media chúng tôi chuyên nhận chạy quảng cáo Cốc Cốc, Google, Facebook, Zalo với chiết khấu thấp nhất so với các công ty khác. Đến với chúng tôi không chỉ với chi phi thấp nhất mà chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất, Với kinh nghiệm chuyên môn cao thì ngoài việc chạy quảng cáo bình thường thì chúng tôi còn rất nhiều mẹo nhỏ giúp cho việc chạy quảng cáo hiệu quả nhất, chất lượng nhất.
>>>Xem thêm: Dịch vụ SEO Website
So Sánh quảng cáo Cốc Cốc với quảng cáo Google Adwords
Đặc điểm của quảng cáo Google Adwords.
Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm là tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Không giống các loại hình quảng cáo thông thường, quảng cáo Google Adwords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.
Ngoài thế mạnh về khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, quảng cáo Google Adwords còn có tính linh hoạt cao, dễ dàng cài đặt và quản lý quảng cáo. Thật vậy, với quảng cáo Adwords bạn chỉ cần mất vài phút để cài đặt và chờ phê duyệt là quảng cáo có thể xuất hiện, có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo sao cho phù hợp. Đặc biệt, các bạn còn có thể điều chỉnh ngân sách và mẫu quảng cáo một cách rễ dàng và nhanh chóng.
Bên cạch đó, quảng cáo Google AdWords còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, bởi loại hình quảng cáo này chỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Theo đó, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và truy cập vào website của mình.
Đặc biệt, với quảng cáo Google adwords có thể rễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số Conversion Rate (CVR – Tỷ lệ chuyển đổi), từ đó địều chỉnh và định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Đặc điểm của quảng cáo Cốc Cốc.
Sở hữu hơn 11 triệu người dùng mỗi ngày, quảng cáo từ khóa trên trên Cốc Cốc đã và đang trở thành một trong những công cụ quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay. Quảng cáo Cốc Cốc có ưu điểm:
+ Tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu trên phạm vi rộng lớn.
+ Tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.
+ Khả năng tương tác cao, thúc đầy hiệu quả kinh doanh rõ rệt.
Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó, tùy vào từng mục đích, chiến lược quảng cáo và nguồn ngân sách cho phép mà bạn định hướng, lựa chọn chiến dịch quảng cáo website cho phù hợp.
Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc, Google Adwords hãy liên hệ ngay cho chúng tôi công ty Win Win Media chắc chắn mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất
>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
Win Win Media chạy quảng cáo Cốc Cốc chuyên nghiệp – uy tín nhất Việt Nam
Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm, đặc biệt là trẻ, năng động hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được đó chính là thái độ phục vụ, tư vấn tận tình cho từng khách hàng, cũng như hâu mãi, bảo hành về sau nay. Việc lựa chọn công ty để chạy quảng cáo là vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng chính đến kết quả của các bạn, công ty chúng tôi được thành lập đê giúp đỡ bạn điều đó hãy đến với công ty chúng tôi –Win Win Media chuyên nhận chạy quảng cáo Cốc Cốc, Google, Facebook, Zalo,.. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thêm các dịch vụ như: Làm website, SEO TOP tìm kiếm, Marketing, Content Website….
Công ty TNHH Công Nghệ Win Win Media
Email: ctywinwinmedia@gmail.com
SĐT: 02116 536 113 Hotline 0976 836 586
WIN WIN MEDIA CÙNG NHAU ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG