Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả

Xin chào các bạn hôm nay mình hướng dẫn các bạn chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất, mình chia sẽ ở đây là do mình đã chạy rất nhiều dự án về bất động sản và ra được những danh sách khách hàng tiềm năng tốt có nhu cầu mua bất động sản của các khu dự án nhiều.

Hình thức chạy quảng cáo bất động sản Facebook ads

Thông thường chúng ta có 2 hình thức chạy chính là tin nhắn và khách hàng tiềm năng, đối với bất động sản mình sẽ chạy chủ yếu là khách hàng tiềm năng nhé các bạn.

Phương thức chạy quảng cáo khách hàng tiềm năng
Phương thức chạy quảng cáo khách hàng tiềm năng

Vị trí: Bạn trọn vị trí muốn chạy, ở đây mình có chạy dự án bất động sản Hà Nội nên mình chọn vị trí Hà Nội và bán kính quanh Hà Nội,

Độ tuổi: Do đặc thù của lĩnh vực bất động sản độ tuổi bạn nên để 35 -55 tuổi vì độ tuổi này các khách hàng mới có tiền để đầu tư bất động sản các bạn có thể xem qua hình ảnh dưới đây chúng tôi chọn

Giới tính: Bạn chọn cả Nam và nữ nhé

Lựa chọn vùng địa lý, tuổi, giới tính
Lựa chọn vùng địa lý, tuổi, giới tính

Nhắm mục tiêu chi tiết: Phần này là phần khó nhất trong việc lên chiến dịch quảng cáo, trước hết bạn hãy chọn mục tiêu chính về lĩnh vực bất động sản như: Bất động sản, đầu tư, biệt thự, căn hộ…

Nhắm mục tiêu chi tiết bất động sản
Nhắm mục tiêu chi tiết bất động sản

Đây là nhóm đầu tiên, đến các nhóm tiếp theo bạn có thể đổi các đối tượng để bạn có thể so sánh và xem những đối tượng nào có nhiều lượng tương tác nhất, và giá thầu rẻ nhất, bạn có thể taget theo mình dưới đây.

Nhóm 2 mình taget đến: Người thường xuyên đi du lịch, Người thường xuyên đi du lịch quốc tế, Hàng hóa cao cấp, Hạng thương gia, Thời trang cao cấp…

Nhóm 3 : taget đến những nguồi chơi golf

Nhóm 4: taget đến các hãng điện thoại cao cấp, xe hơi cao cấp

Thông thường những đối tượng này là những người có tiền mình chúng ta hãy tìm các sản phẩm cao cấp để hướng đến.

Bước tiếp theo là bạn điền các thông tin quảng cáo, chọn hình ảnh or video, các nội dung nổi bật của dự án, và thiết kế Form điềm thông tin khách hàng.

Mẫu quảng cáo bất động sản
Mẫu quảng cáo bất động sản

Bước cuối này thì khá đơn giản, việc quan trọng nhất là bạn phải tư duy cái taget đối tượng nhân nhóm đối tượng để hiệu quả, trên là chia sẽ những kinh nghiệm của mình khi mình chạy quảng cáo bđs mình thấy khá hiệu quả các bạn nhé. Bạn băn khoăn về cách chạy quảng cáo khách hàng tiềm năng hay chưa biết thiết lập hiệu quả hãy liên hệ vớ đội ngũ Win Win Media để được hướng dẫn cụ thể.

Xem thêm: Cách xem thông tin khách hàng tiềm năng đăng ký form facebook ads

Chúc bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *