Quảng cáo Zalo

Bạn đã có kênh bán hàng trên facebook, bạn đã có một website riêng cho mình, nó đã mang lại cho bạn những lợi nhuận

Bạn muốn mở rộng thị trường Online thông qua kênh bán hàng Zalo

Vậy bạn đã thực sự hiểu nguyên tắc bán hàng trên Zalo?

Làm sao để tìm kiếm được những khách hành tiềm trong trong vô số người dùng như vậy?

Bạn đã nghe đến “ quảng cáo Zalo” chưa?

Muốn tăng doanh thu, muốn nhiều đơn hàng hãy tận dụng mọi kênh bán hàng ngay từ bây giờ trong đó Zalo là miếng đất màu mỡ để cho bạn khai thác.

1. Bạn có thực sự biết về Zalo?

– Zalo là mạng xã hội với hơn 70 triệu người dùng ( thống kê 2/2017 của eMarketer)

– Cứ 2 người Việt Nam thì có 1 người sử dụng Zalo

– Tỷ lệ tiếp cận trên Zalo là 100%

– Zalo còn miễn phí so với Facebook ngày càng đắt đỏ

2. Chúng tôi biết điều bạn muốn đó là…

– Tiếp cận 10.000 khách hàng tiềm năng bằng Zalo?

– Kiếm 500.000đ hay nhiều hơn nữa mỗi ngày chỉ với 2 giờ Online?

– Kiếm 5 – 10 triệu mỗi tháng từ Zalo với Phí 0 đồng?

– Tìm giải pháp mới để gia tăng đơn hàng và Zalo thực sự là 1 mỏ vàng mà bạn chưa khai thác?

– Biết cách vận dụng quảng cáo trên Zalo tạo ra 100 đơn hàng mỗi ngày với chi phí 0 đồng?

– Tiết kiệm ngân sách vì chi phí quảng cáo Google hay quảng cáo Facebook quá cao?

3. Hình thức quảng cáo Zalo ads

Một là quảng cáo Zalo Official Account

– Đây là quảng cáo giúp tăng lương quan tâm cũng như khả năng tương tác để giới thiệu cho người dùng về Zalo page hay cửa hàng trên Zalo của bạn. Quảng cáo này sẽ hiển thị dựa trên Nhật ký của người dùng cũng như thông qua hệ thống network để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Thứ hai đó là quảng cáo website trên Zalo

Đây là một trong những quảng cáo giúp gia tăng lượng truy cập vô website của bạn, website của doanh nghiệp… Quảng cáo này cũng sẽ hiển thị dựa trên Nhật ký của người dùng cũng như thông qua hệ thống network qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Cuối cùng là quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Tất nhiên quảng cáo này cũng sẽ hiển thị dựa trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network để tiếp cận khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn. Quảng cáo này được tạo trực tiếp thông qua bài viết về sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, chương trình khuyến mãi sản phẩm….

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

4. Không thể phủ nhận lợi ích mà quảng cáo Zalo mang lại

– Lượng khách hàng lớn trong độ tuổi từ 16-35 đây là thị trường tiềm năng cho các nhà bán lẻ, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay các dịch vụ liên quan khác.

– Thông tin người dùng chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc lọc khách hàng dễ dàng và chính xác. Tiếp cận đối tượng khách hàng chính xác hơn so với Facebook

– Khởi tạo các chiến dịch chạy quảng cáo zalo hiệu quả, dễ dàng. Chấp nhận thanh toán nội địa và quốc tế

– Liên hệ mua hàng nhanh chóng, có thể trực tiếp nhắn tin với chủ doanh nghiệp/cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mua bán

Xem thêm: Quảng cáo Google Adwords

5. Quy trình công ty quảng cáo Zalo WIN WIN MEDIA

Tiếp nhận mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh

– Ký hợp đồng với khách hàng

– Thiết lập conten mẫu quảng cáo Zalo ads

– Tiến hành chạy quảng cáo

– Báo cáo quảng cáo hàng tháng cho khách hàng

Kinh doanh Online không khó đúng không các bạn chỉ cần bạn muốn chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn đi đến thành công. Dám thử thách thì sẽ có thành công.

WIN WIN MEDIA CÙNG NHAU ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG !

.
.
.
.