Đào tạo Facebook Marketing

Đào tạo Facebook Marketing hiện nay đang cực kỳ được nhiều người quan tâm chú ý đến đặc biệt là các bạn trẻ đã và đang sử dụng mạng xã hội Facebook quảng cáo, bán hàng Online. Theo những số liệu thống kê vừa được Facebook công bố, hiện có khoảng trên 35 triệu người dùng mạng xã hội Facebook và ngày một tăng lên tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc hơn 1/3 dân số của nước ta đang sở hữu một tài khoản Facebook. Và với đặc tính lan truyền thông tin cực nhanh và tiếp xúc với số lượng người cực kì lớn mà chi phí không quá cao thì đây là công cụ quảng cáo cực kì hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân tự bán hàng hay thậm chí là các doanh nghiệp lớn quảng cáo thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Đặc biệt đây là nơi bán hàng cực kì hiệu quả cho các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày như quần áo, mỹ phẩm,… Biết được lợi ích to lớn từ Marketing Facebook như vậy nên công ty Win Win Media chúng tôi đã quyết định mở lớp đào tạo kiết thức Facebook Marketing dành cho tất cả các bạn.

Đào tạo Facebook Marketing
Đào tạo Facebook Marketing

Tại sao nhiều người thích mua hàng trên Facebook như vậy?

Có thể đưa đến khách hàng nhiều thông tin hơn. Đối với quảng cáo trên Facebook bạn có thể đưa đến khách hàng một lượng thông tin lớn về sản phẩm, dịch vụ như các bài viết, hình ảnh, video. Điều này khiến khách hàng tin tưởng hơn vào những gì bạn đang cung cấp.

Đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng . Facebook không chỉ là nơi tập trung các nguồn thông tin khác nhau về mọi loại hình sản phẩm, dịch vụ, mà nó còn giúp khách hàng nghiên cứu về các sản phẩm trước khi mua. Điều này đặc biệt hiệu quả đối với các khách hàng trẻ tuổi.

Tiết kiện thời gian cho khách hàng. Khách hàng có thể tìm kiếm cũng như mua hàng trên Facebook một cách nhanh gọn mà không cần tốn thời gian chạy ra các cửa hàng để nghe tư vấn rồi lại sang cửa hàng khác để so sánh rồi mới quyết định mua.

Mua hàng trên facebook
Mua hàng trên facebook

>>Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Marketing Facebook mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhiều thông tin về khách hàng. Là một công cụ thu thập thông tin, facebook đóng vai trò vô cùng hiệu quả trong việc cung cấp thông tin về hoạt động của khách hàng. Các công cụ có thể giúp ta biết được hành vi của khách hàng một cách cụ thể… và hàng loạt các thông tin khác. Điều này rất có giá trị với doanh nghiệp khi muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ của mình.

Internet là công cụ hữu hiệu kích thích tâm lý mua hàng tùy hứng. Chỉ cần đưa ra các gợi ý về sản phẩm dựa trên việc nghiên cứu thái độ, tâm lý của khách hàng, các nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ đã có thể tổ chức tốt các giao dịch trực tuyến. Tâm lý thích mua trước trả sau, thích mua nhiều để được giảm giá… của người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến chính là điều mà các công ty kinh doanh mạng quan tâm, khai thác triệt để. Lúc này bất kể khách hàng có thích sản phẩm hay không thì facebook cũng là một lực thúc đẩy khách hàng quyết định mua.

Facebook marketing đối với doanh nghiệp
Facebook marketing đối với doanh nghiệp

Có thể cá nhân hóa sản phẩm, dịch vụ cho từng đối tượng. Thông qua Facebook các nhà sản xuất hay cung cấp dịch vụ có thể phát triển lượng khách hàng trung thành khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ đưa ra thỏa mãn được nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Điều này cho phép các chuyên gia marketing trực tuyến thực thi các chiến lược tiếp thị theo yêu cầu của khách hàng mà theo đó, khách hàng có thể được thoải mái, tự do lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ mà họ yêu thích. Bản chất tương tác của Internet cho phép nhà sản xuất tạo ra sản phẩm cho riêng bạn, giúp cho việc lựa chọn mua sắm của bạn trở nên dễ dàng.

Tạo cảm giác về một nhà cung cấp dịch vụ lớn. Facebook dễ dàng biến các nhà phân phối và đại lý trở thành nhà cung cấp sản phẩm hay dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, toàn diện. Không như các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ truyền thống, các trang facebook bán hàng trực tuyến tạo người tiêu dùng dễ có cảm giác rằng, các cửa hàng kinh doanh trên mạng có một “cơ ngơi” hiện đại với nhiều chủng loại sản phẩm. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đưa thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty lên facebook. Chỉ cần có sự thỏa thuận, sắp đặt về thời gian giao nhận hang hóa, phương tiện vận chuyển sản phẩm…, bạn đã có thể cung cấp hàng hóa đến khách hàng có nhu cầu.

Từ những lợi ích trên có thể thấy facebook marketing đang giữ một ví trí vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Ngoài ra đây còn là xu thế marketing tương lai khi mà công nghệ ngày càng phát triển. Nên ngay từ bây giờ các bạn nên có cái nhìn mới đối với Marketing Facebook, công ty Win Win Media chúng tôi chuyên nhận đào tạo Marketing Facebook trong thời gian ngắn nhất, học phí thấp nhất.

Những ai nên học Marketing Facebook?

  • Các bạn đã có shop bán hàng và đang kinh doanh trên Facebook
  • Các cá nhân đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook Marketing
  • Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Facebook
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp

Những kiến thức cơ bản chúng ta cần nắm được

  1. Kỹ thuật quảng cáo Facebook
  2. Cách phát triển Content
  3. Hướng dẫn các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebook
  4. Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao
  5. Sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp
  6. Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như chi phí đầu tư cho việc quảng cáo.
  7. Đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo

>>>Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Nội dung các bài học

Bài 1: Tổng quan về Facebook marketing

Mục tiêu: Giúp học viên hiểu được một quy trình quảng cáo được diễn ra như thế nào và thời điểm nào nên dùng quảng cáo và nắm bắt được xu hướng người dùng hiện tại trên facebook.

Facebook Ads
Facebook Ads

Nội dung:

  • Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan về Facebook ads.
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng trên facebook.
  • Tầm quan trọng của kế hoạch truyền thông facebook ads tới với khách hàng
  • Giúp học viên nắm bắt được khi nào cần chạy quảng cáo
  • Cách xử lý tình huống khi tài khoản facebook bị khóa, Facebook không trừ tiền
  • Mô hình vòng đời của 1 kênh quảng cáo như thế nào?
  • Tạo fanpage, group
  • Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
  • Các yếu tố cần để triển khai quảng cáo Facebook hiệu quả.
  • Những điều khoản mới của facebook hiện nay.

Bài 2: Định Hướng phát triển Content Fanpage, Group

Mục tiêu: Quy trình phát triển Fanpage theo tiêu chuẩn, phân tích đối thủ, làm nội dung hiệu quả trên Facebook.

Phát triển nội dung Facebook
Phát triển nội dung Facebook

Nội dung:

  • Mô hình truyền tin trong Facebook
  • Phân biệt quy trình xây dựng Fanpage / Group / Profile / App
  • Quy trình phát triển Fanpage
  • Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè
  • Cách tạo Events Facebook và cách mời All friends vào Group
  • Cách tùy biến với Cover, avatar, các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè
  • Các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage
  • Cách tạo các sự kiện trên Fanpage
  • Phát triển content, concept của fanpage cho từng loại hình doanh nghiệp và mặt hàng
  • Khai thác Fanpage cho mục tiêu bán hàng
  • Hướng dẫn phân tích các Fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Phát triển nội dung cho Fanpage bán hàng, thương hiệu, sản phẩm công nghệ cao, cộng đồng…
  • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook
  • Cách khai thác Minigame vô tận.
  • Quy trình tổ chức cuộc thi trên Facebook hiệu quả, phòng tránh gian lận

Bài 3: Quảng cáo cơ bản

Mục tiêu: Giới thiệu các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Tổng hợp các phương thức tăng like cho fanpage. Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebook ads.

Quảng cáo facebook cơ bản
Quảng cáo facebook cơ bản

Nội dung:

  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đọc báo cáo cơ bản
  • Cách tối ưu nội dung, hình ảnh
  • Các mẫu quảng cáo thu hút với từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
  • Thực hành hướng nội dung cho Fanpage, group
  • Các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook ads

Bàii 4: Chiến lược & Chiến thuật

Mục tiêu:

Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Biết cách sử dụng Facebook Business. Hiểu về Custom Audience và biết cách Remarketing, phân tích người dùng và đối tượng tiềm năng qua Facebook Audiences Insight.

Nội dung:

  • Sử dụng Power Editor thành thạo.
  • Hiểu và biết cách sử dụng Facebook Business
  • Ứng dụng Retargeting Facebook.
  • Sử dụng Facebook Audiences Insight

Bài 5: Kỹ thuật chạy quảng cáo nâng cao Facebook ads

Mục tiêu: Giúp học viên chạy quảng cáo với chi phí tối ưu, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và gia tăng hiệu quả bán hàng từ facebook. Nắm bắt quy trình hoạt động của mã Retarget. Phân tích được đối tượng tiềm năng và chiến lược quảng cáo cụ thể cho các đối tượng.

Nội dung:

  • Hiểu được Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Phân tích báo cáo chạy các mẫu quảng cáo và đánh giá hiệu quả
  • Kiểm tra, xem xét hoạt động của mẫu quảng cáo
  • Các yếu tố ảnh hướng tới giá thầu
  • Chạy quảng cáo giá 0 đồng
  • Phân tích hiệu quả của các case study, tính giá thầu và dự đoán số lượng, thời gian và doanh số đạt được sau khi chạy quảng cáo
  • Xem các case study chạy ads siêu đẳng của các nhãn hàng và công ty bán hàng online
  • Cách khắc phục sự cố trong quá trình chạy quảng cáo như: thanh toán, không trừ tiền, chi phí cao, vượt ngân sách quảng cáo …
  • Tư vấn chạy ads hiệu quả nhất cho học viên

Bài 6: Sử dụng các công cụ & phân tích đo lường

Mục tiêu: Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Tiếp xúc, khắc phục các tình huống khi chạy quảng cáo

Nội dung

  • Kết hợp UTM Tag để phân tích quảng cáo và hiệu quả truyền thông cho website
  • Tối ưu Onpage Website với Social Media.
  • Giới thiệu một số công cụ hữu ích.
  • Đọc/hiểu Report
  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu của bạn trên Social Media
  • Đo lường hiệu quả Facebook Marketing với Google Analystics

Bài 7: Thiết lập kế hoạch chạy Facebook Ads hoàn chỉnh. Tổng kết khóa học

Mục tiêu: Các nhóm học viên thảo luận thực hành thiết lập dự án Facebook ads  hoàn chỉnh. Các học viên sẽ vận dụng tất cả các kiến thức được dạy trong khóa học để áp dụng cho những dự án Facebook thực tế. Hoạch định kế hoạch Facebook marketing cho từng sản phẩm cụ thể, dự toán được thời gian, ngân sách, các vấn đề phát sinh trong khi chạy chương trình.

Nội dung

  • Từng nhóm present kế hoạch của nhóm
  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng nhóm
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến Facebook Marketing.
  • Tư vấn với từng case study riêng của học viên

>>>Xem thêm : Đào tạo thiết kế website

Bạn được gì sau 7 bài học Facebook Marketing của chúng tôi?

  • Học chiến lược Facebook marketing kiểu hớt váng : lý giải các hiện tượng kiếm bạc tỷ/ tháng nhờ bán hàng trên Facebook bằng chạy quảng cáo Facebook ads.
  • Học chiến lược Facebook marketing sắn bắn và nuôi dưỡng : lý giải các hiện tượng tại sao lúc đầu bán hàng rất hiệu quả trên Facebook, ra đơn nhiều, chạy ads tốt nhưng sau đó lại giảm đơn, giá quảng cáo Facebook ads bị tăng cao và nhiều khi hết đơn và thua lỗ.
  • Học chuyên sâu về tìm nguồn hàng, săn nguồn hàng bán buôn tận gốc.
  • Kỹ thuật tìm sản phẩm ăn hàng trên Facebook, phân tích và nghiên cứu đối thủ.
  • Học chuyên sâu về phân tích đối tượng trên Facebook, phân tích Customer insight cho từng đối tượng – Bí quyết lớn nhất để thành công trên Facebook là điểm này.
  • Học mọi kỹ thuật Facebook từ Profile, bảo mật, phân quyền, tạo Fanpage, groups, events, Ứng dụng trên Facebook đến các kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook từ Canvas, Leads, Video, Slide, Multi-ads, Album ads, Post ads, Link ads, APP install ads…
  • Phương pháp khai thác insight để viết Quảng cáo Facebook theo AIDA, content tứ đoạn hiệu quả nhất Thế giới hiện nay.
  • Khai thác Insight, Audience lọc và đọc vị khách hàng để tối ưu quảng cáo Facebook.
  • Lập kế hoạch Facebook marketing chuẩn từ cửa hàng nhỏ đến thương hiệu lớn.
  • kỹ thuật viết quảng cáo Facebook biến thể theo mô hình AIDA, độc quyền
  • Những loại hình content Viral trên Facebook và kỹ thuật Viral content – Cái này dành để làm content Fanpage.
  • Nguyên lý copywriting tăng tương tác : Like, Share, Comments, Tag, Click trên Facebook.
  • Hướng dẫn làm concept content cho Fanpage để tăng reach/ like.
  • Hướng dẫn các kỹ thuật tăng like Fanpage nhanh và siêu rẻ nhưng chất.
  • Các thuật toán tăng Reach của Facebook post – giảm giá thầu của quảng cáo.

Học Facebook Marketing ở đâu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất?

Địa điểm học Facebook Marketing
Địa điểm học Facebook Marketing

Công ty Win Win Media chúng tôi chuyên nhận dao tao Facebook Marketing cho các bạn muốn quảng cáo, bán hàng Online trên mạng xã hội Facebook trong thời gian ngắn. Để bán hàng, quảng cáo các sản phẩm trên Facebook không hề khó khăn chút nào, nhưng để tiết kiệm chi phí nhất, hiệu quả nhất, nhanh nhất thì lại không hề rễ ràng. Nắm bắt được điều đó công ty Win Win Media chúng tôi luôn chú trọng trong khâu đào tạo facebook Marketing cho các học viên sao cho hiệu quả nhất, nắm chắc kiến thức, sử dụng các công cụ, kỹ thuật cao, xử lý khắc phục các lỗi. Ngoài đào tạo Facebook Marketing, công ty chúng tôi còn nhận đào tạo thiết kế website, chạy quảng cáo Google Adwords, Cốc Cốc Ads, Zalo Ads,…. Với giá rẻ nhất, chi phí thấp nhất

>>>Xem thêm: Đào tạo SEO Website

Công ty TNHH Công Nghệ Win Win Media

Email: ctywinwinmedia@gmail.com

SĐT: 02116 536 113 Hotline 0976 836 586

Mr.Khoa: 0982.773.156

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Duẩn, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc