Mẫu website khách sạn

Đăng ký Xem thực tế

Mẫu website khách sạn

Mẫu website khách sạn
Mẫu website khách sạn

Ngành dịch vụ là một trong những ngành trọng điểm của nước ta, trong đó thì dịch vụ khách sạn, nhà hàng đang được quan tâm và chú ý rất nhiều. Trên sự phát triển cực mạnh của ngành dịch vụ đó thì các chủ khách sạn, nhà hàng đang muốn hướng tới thêm các đối tượng khách hàng trên Internet vì hiện nay vào năm 2018 là thời kì bùng nổ cực mạnh của giai đoạn 4.0, người người Internet, nhà nhà Internet. Và sau khi nghiên cứu thị trường một thời gian thì công ty WIN WIN MEDIA đã cho ra đời mẫu website khách sạn với giao diện và chất lượng cực tốt phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay.

Mẫu website khách sạn của công ty WIN WIN MEDIA chúng tôi có giao diện được thiết kế theo chuẩn giao diện năm 2018 cập nhật được nhiều su hướng mới hiện đại và tiện nghi. Trên website khách sạn của chúng tôi có rất nhiều mục tiện ích như mục đặt phòng, các icon liên hệ( Liên hệ, Tin nhắn, Zalo, Mesenger) được hiển thị nổi lên trên nên giao diện giúp cho khách hàng có thể liên hệ với chủ khách sạn để đặt phòng bất cứ lúc nào khi đang xem bài viết hay đọc một thông tin trên website.

>>>Xem thêm: Mẫu website bán ô tô

Công ty WIN WIN MEDIA thiết kế website khách sạn cao cấp

Mẫu website khách sạn của công ty WIN WIN MEDIA cực kì thân thiện với người dùng, các slide hình khung cảnh của khách sạn sẽ là thứ hiển thị vào mắt khách hàng đầu tiên. Nếu có một giao diện đẹp thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu như website có giao diện đẹp thì cũng đồng nghĩa là lợi thế cạnh tranh của khách sạn cũng được tăng lên và khẳng được lợi thế trên thị trường.

Và một website khách sạn cũng cần có những yếu tố như: tính hiện đại, tính sáng tạo, sự hữu dụng. Những điều này sẽ làm tăng thương hiệu của khách sạn lên cao hơn. Và nếu website có tính sáng tạo cao thì sẽ tạo ra sự khác biệt và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Đặc điểm ưu việt của mẫu website khách sạn của công ty WIN WIN MEDIA

Giao diện của mẫu website khách sạn được công ty WIN WIN MEDIA tùy biến sáng tạo và linh hoạt. Các bạn có thể lựa cọn các mẫu giao diện trên kho giao diện của công ty WIN WIN MEDIA để sử dụng làm mẫu cho website của các bạn. Giao diện của mẫu website khách sạn tương thích với mọi thiết bị và trình duyệt phổ biến hiện nay.

Liên hệ thiết kế mẫu website khách sạn

Công ty TNHH Công Nghệ Win Win Media

Email: ctywinwinmedia@gmail.com

SĐT: 02116 536 113 Hotline 0976 836 586

Mr.Ngọc: 0964.113.196

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Duẩn, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *